Bản Tin Online

Chào các bạn,theo thông tin từ phòng hội thảo của PC thì khoảng giữa tháng 11 PC sẽ tiến hành Restart.Tên gọi mới của Restart là ProfitShift Những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt ProfitShift lần này. Bây giờ chính là thời điểm tốt để các bạn mới tham gia có thể đầu tư. Những bạn nào đã đầu tư trước đây thì có 2 lựa chọn 1.Tiếp tục rút tiền cho đến hết 2.Tái đầu tư ngay từ bây giờ vì tính từ hôm nay các Package mới mua sẽ không bị ảnh hưởng bợi đợt ProfitShift giữa tháng 11 sắp tới. PC Panel sẽ sớm hoạt động trở lại. Nguyen Van Huy Representative of JustBeenPaid in Viet Nam Work for your success! Chào các bạn, mình đã viết 1 bài chi tiết về Profit Shift,các bạn có thể tham khảo tại blog.Bài viết chỉ mang tính chất tương đối vì mỗi lần Shift mỗi khác nên mình dựa theo FAQ của PC để viết http://lenmangkiemtien366.blogspot.com/ PC đã thông báo những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt Shift sắp tới nên hiện tại chính là thời điểm tốt để đầu tư và tái đầu tư. Chúng ta còn khoảng 3 tuần để chuẩn bị cho đợt Shift giữa tháng 11.
16/10 : Đã nhận được khoản tiền yêu cầu thanh toán từ 25/9 qua LR! Tình trạng Pending Payment quá 10 ngày thì các bạn cứ yên tâm chờ đợi chứ đừng cancel nhé! Do có 5 cổng thanh toán và có sự chênh lệch dòng tiền vào giữa các cổng nên dẫn đến tình trạng rút về cổng này thì nhanh mà cổng khác chậm hơn! MỖI NGÀY CÁC BẠN CẦN XEM ÍT NHẤT 3 QUẢNG CÁO ĐỂ ĐƯỢC NHẬN LÃI HÀNG NGÀY! Bắt đầu với ProfitClicking như thế nào? B1 : Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC B2 : Tìm hiểu về ví điện tử B3 : Đăng ký TK các loại ví điện tử PayZa LibertyReseerv PerfectMoney Ego Pay Hướng dẫn nạp tiền và mua Ad Package Tham gia nhóm của mình để được tư vấn tốt nhất và hỗ trợ mua bán các loại tiền điện tử để đầu tư!

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

GAB-SITE TRIỂN VỌNG

Giới thiệu
Site có tên miền là: globaladsbroker.com (GAB).
Có văn phòng tại : 11400 W. Olympic Blvd. Suite 200, Los Angeles, CA 90064, US
Phone: +1.6613102107
Fax: +1.6613102107

Link Facebook: facebook.com/gabofficial



Đôi nét về GAB

GAB là một trang web quảng cáo mới phục vụ cho nhu cầu quảng cáo của bạn. GAB không phải là một chương trình đầu tư hoặc HYIP. Khi tham gia bạn mua một gói phần mềm quảng cáo mà bạn có thể sử dụng để quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn. Thu nhập chỉ là tiền thưởng cho những thành viên giá trị của GAB.

Sau khi đăng ký thành viên, bạn có thể mua một cổ phiếu (Shares) chỉ với 1usd (một cái giá mà hầu hết mọi người đều có thể mua được), và bạn nhận được những quảng cáo chất lượng cho các loại hình banner quảng cáo và quảng cáo văn bản. Nhưng không chỉ có vậy, Cty sẽ có một khoản tiền thưởng lớn cho các thành viên miễn phí và chuyên nghiệp như hầu hết những gì mà bạn được hưởng .

Để có thêm thu nhập bạn có thể giới thiệu người khác cùng tham gia, và khi tuyến dưới (downline) của bạn mua cổ phiếu, bạn sẽ kiếm được một khoản hoa hồng tiền mặt 10% tối thiểu cho nỗ lực của bạn.

Cty thu phí quản trị 10% được trích từ số tiền bạn mua cổ phiếu, số còn lại được phân chia bằng nhau và phân phối cổ phần đồng đều cho các bước tiếp theo của 100 vị trí. Điều đó làm cho chương trình này làm việc này tốt hơn, và tạo ra doanh số bán hàng nhiều và nhiều hơn nữa để được chia sẻ lợi nhuận giữa các thành viên của nó.

Hay tóm tắt lại ta có 5 bước như sau:

1. Thành viên mua Cổ Phiếu/Gói quảng cáo với giá 1.00 usd,

2. 0.90 usd được phân chia giữa 100 vị trí tiếp theo trong hệ thống và giới thiệu các nhà tài trợ,

3. Admin giữ 0.10 cents cho việc bảo trì trang web và quảng bá chương trình trên các trang web trả tiền,

4. Các cổ phiếu đáo hạn khi nó đạt mức 1.25 usd tạo cơ hội cho những cổ phiếu mới hoạt động đạt mức 1.25 usd nhanh hơn,

5. Và cứ tiếp nối như vậy
Q: How long will one share generate profit for me?

A: Share matures then it reach $1.25. That money will be on your balance if you do not re-purchase. We highly recommend to all our members to continually re-purchase new shares from the available balance as soon as it reach at least $1. More shares you have means more money you will earn.


"Q: Bao lâu thì một trong những cổ phiếu sẽ tạo ra lợi nhuận cho tôi?

A: Các cổ phiếu đáo hạn khi nó đạt mức 1.25 usd. Tiền đó sẽ nằm trong số dư của bạn nếu bạn không tái mua Share . Chúng tôi đề nghị tất cả các thành viên nên tiếp tục mua lại cổ phiếu mới từ số dư có sẵn ngay sau khi nó lên đến thấp nhất là 1 usd. Nhiều cổ phiếu thì bạn sẽ kiếm được nhiều hơn"

Bạn hiểu thế này: Đầu tư mua 1 share= 1$. sau 1 số ngày bạn sẽ thu về 1.25$ thì không sinh lợi nhuận nữa.( thời gian 1share đạt 1,25$ phụ thuộc vào tình hình lợi nhuận công ty, thường không quá 15 ngày) Bạn có thể rút về hoặc tái đầu tư


Bạn có thể mua Share và rút tiền về bằng: Egopay, Payza, Liberty Reserve, SolidTrustPay và PerfectMoney. Fee bên công ty chịu. 

Ví dụ, bạn mua 10Share thì chỉ chuyển 10$ trong tk bạn
Thanh toán trong vòng 24h, min pay 4$.

Reback 10% số tiền đầu tư 

Click vào đây đăng ký :  http://www.gab.globaladsbroker.com/join.php?hahuyhoanglong

Hoặc vào banner bên dưới.


Trong thời gian quảng cáo. Reback 10% tiền dep nhé. Bạn mua 100$, Reback 10$

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Muốn Mầu j Vào Đây

bạn rê chuột vào chọn mầu nền nhé!!

Bài viết Ngẫu Nhiên

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
blog Được Thiết Kế Bởi Lenmangkiemtien366
Copyright © 2011. Lên Mạng Kiếm Tiền - Bản Quyền HMC
Design by HMC Edit HMC
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
hahuyhoanglong byHMC