Bản Tin Online

Chào các bạn,theo thông tin từ phòng hội thảo của PC thì khoảng giữa tháng 11 PC sẽ tiến hành Restart.Tên gọi mới của Restart là ProfitShift Những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt ProfitShift lần này. Bây giờ chính là thời điểm tốt để các bạn mới tham gia có thể đầu tư. Những bạn nào đã đầu tư trước đây thì có 2 lựa chọn 1.Tiếp tục rút tiền cho đến hết 2.Tái đầu tư ngay từ bây giờ vì tính từ hôm nay các Package mới mua sẽ không bị ảnh hưởng bợi đợt ProfitShift giữa tháng 11 sắp tới. PC Panel sẽ sớm hoạt động trở lại. Nguyen Van Huy Representative of JustBeenPaid in Viet Nam Work for your success! Chào các bạn, mình đã viết 1 bài chi tiết về Profit Shift,các bạn có thể tham khảo tại blog.Bài viết chỉ mang tính chất tương đối vì mỗi lần Shift mỗi khác nên mình dựa theo FAQ của PC để viết http://lenmangkiemtien366.blogspot.com/ PC đã thông báo những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt Shift sắp tới nên hiện tại chính là thời điểm tốt để đầu tư và tái đầu tư. Chúng ta còn khoảng 3 tuần để chuẩn bị cho đợt Shift giữa tháng 11.
16/10 : Đã nhận được khoản tiền yêu cầu thanh toán từ 25/9 qua LR! Tình trạng Pending Payment quá 10 ngày thì các bạn cứ yên tâm chờ đợi chứ đừng cancel nhé! Do có 5 cổng thanh toán và có sự chênh lệch dòng tiền vào giữa các cổng nên dẫn đến tình trạng rút về cổng này thì nhanh mà cổng khác chậm hơn! MỖI NGÀY CÁC BẠN CẦN XEM ÍT NHẤT 3 QUẢNG CÁO ĐỂ ĐƯỢC NHẬN LÃI HÀNG NGÀY! Bắt đầu với ProfitClicking như thế nào? B1 : Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC B2 : Tìm hiểu về ví điện tử B3 : Đăng ký TK các loại ví điện tử PayZa LibertyReseerv PerfectMoney Ego Pay Hướng dẫn nạp tiền và mua Ad Package Tham gia nhóm của mình để được tư vấn tốt nhất và hỗ trợ mua bán các loại tiền điện tử để đầu tư!

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Đôi lời Cho Newbie


NẾU NHƯ BẠN MUỐN KIẾM TIỀN ONLINE
TRƯỚC KHI THAM GIA HÃY THAM KHẢO NHỮNG ĐIỀU DƯỚI ĐÂY
1.Bạn cần có máy tính & đường truyền Internet và ít nhất cũng 3~8h ngồi trước máy tính mỗi ngày tùy theo loại hình mà bạn muốn làm.
-Ít tốn thời gian nhất là thể loại Matrix Investment dành cho người có vốn và nhác làm việc.
- Mất thời gian nhất là Captcha,PTU,….
-Cho dù bạn làm bất kỳ loại hình lao động nào,nếu muốn thành công và có thu nhập tốt thì bạn phải dành khá nhiều thời gian,công sức & sự đam mê dành cho nó.
2.Bạn cần có khả năng tự học tốt.
-Nếu bạn làm các công việc đơn giản như Captcha thì cũng không quá phức tạp,nhưng khi tham gia Investment,PTU,GA…thì phức tạp hơn nhiều.
-Nên nhớ ”Google” là người thầy tuyệt vời nhất.Tôi tham gia MMO một mình và học trên Google,bạn muốn biết điều gì,chỉ cần hỏi Google.Vấn đề của bạn là cách đặt câu hỏi chuẩn xác & chọn lọc thông tin có giá trị nhất.
3.Nên nhớ kiếm tiền trên mạng không hề dễ dàng.
-Đối với các nước Âu Mỹ thì kiếm tiền trên mạng khá dễ dàng,một người có thể kiếm 50~100$/ngày với 8h lao động giản đơn.Tuy nhiên những công việc này không dành cho các nước như Việt Nam ta.
-Hầu hết các chương trình kiếm tiền trên mạng là trò lừa đảo.Một số lập ra với mục đích lừa đảo rõ ràng,một số khác do không có khả năng chi trả nên cũng thành lừa đảo sau một thời gian ngắn.
-Bạn nên tìm hiểu kỹ một chương trình trước khi tham gia,tốt nhất là tìm được người có kinh nghiệm chỉ dẫn để đỡ mất thời gian,công sức và tiền bạc.Nên nhớ là bạn vẫn là chính,vì ai cũng cần thời gian để giải quyết công việc riêng của mình.
4.Dám chơi – Dám chịu.
-Các cao thủ về kiếm tiền Online cũng không ít lần nếm quả đắng.Thời gian mới vào nghề tôi cũng mất chừng 100$ học phí ngu.Tuy nhiên tôi không bỏ cuộc,cho tới giò tổng số tiền mà tôi bị lừa cũng rơi vào khoảng 500$.Nhưng số tôi kiếm được gấp vài chục lần như thế.
-Bạn nên học thói quen & tạo tâm lý sẵn sàng đối mặt với rỉu ro,chỉ khi đó bạn mới bước đi tiếp được và thu thập được kinh nghiệp sau mỗi lần vấp ngã để đi tới được thành công.
5.Hãy tự hỏi mình có gì & phù hợp với cái gì?
-Bạn có kỹ năng gì?Bạn có Vốn hay chỉ có hai bàn tay trắng?Từ đó lựa chọn lấy cái phù hợp với khả năng của mình.
6.Nguy hiểm rình rập mọi lúc mọi nơi.
-Ngoài việc lo sợ các trang kiếm tiền lừa đảo công sức của bạn,mà sau khi thu được tiền về,bạn còn phải đối mặt với những loại rủi ro,nguy hiểm khác nữa,đó là : kẻ trộm.
-Ở đâu có tiền-Ở đó có kẻ cướp,bạn phải học cách tự bảo vệ mình trước bọn đạo chích kẻo công sức vất vả bấy lâu lại bốc hơi trong nháy mắt mà bạn không hiểu vì sao lại thế.
NẾU BẠN CÓ GAN-HÃY BẮT ĐẦU NGAY VỚI TÔI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Muốn Mầu j Vào Đây

bạn rê chuột vào chọn mầu nền nhé!!

Bài viết Ngẫu Nhiên

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
blog Được Thiết Kế Bởi Lenmangkiemtien366
Copyright © 2011. Lên Mạng Kiếm Tiền - Bản Quyền HMC
Design by HMC Edit HMC
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
hahuyhoanglong byHMC