Bản Tin Online

Chào các bạn,theo thông tin từ phòng hội thảo của PC thì khoảng giữa tháng 11 PC sẽ tiến hành Restart.Tên gọi mới của Restart là ProfitShift Những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt ProfitShift lần này. Bây giờ chính là thời điểm tốt để các bạn mới tham gia có thể đầu tư. Những bạn nào đã đầu tư trước đây thì có 2 lựa chọn 1.Tiếp tục rút tiền cho đến hết 2.Tái đầu tư ngay từ bây giờ vì tính từ hôm nay các Package mới mua sẽ không bị ảnh hưởng bợi đợt ProfitShift giữa tháng 11 sắp tới. PC Panel sẽ sớm hoạt động trở lại. Nguyen Van Huy Representative of JustBeenPaid in Viet Nam Work for your success! Chào các bạn, mình đã viết 1 bài chi tiết về Profit Shift,các bạn có thể tham khảo tại blog.Bài viết chỉ mang tính chất tương đối vì mỗi lần Shift mỗi khác nên mình dựa theo FAQ của PC để viết http://lenmangkiemtien366.blogspot.com/ PC đã thông báo những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt Shift sắp tới nên hiện tại chính là thời điểm tốt để đầu tư và tái đầu tư. Chúng ta còn khoảng 3 tuần để chuẩn bị cho đợt Shift giữa tháng 11.
16/10 : Đã nhận được khoản tiền yêu cầu thanh toán từ 25/9 qua LR! Tình trạng Pending Payment quá 10 ngày thì các bạn cứ yên tâm chờ đợi chứ đừng cancel nhé! Do có 5 cổng thanh toán và có sự chênh lệch dòng tiền vào giữa các cổng nên dẫn đến tình trạng rút về cổng này thì nhanh mà cổng khác chậm hơn! MỖI NGÀY CÁC BẠN CẦN XEM ÍT NHẤT 3 QUẢNG CÁO ĐỂ ĐƯỢC NHẬN LÃI HÀNG NGÀY! Bắt đầu với ProfitClicking như thế nào? B1 : Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC B2 : Tìm hiểu về ví điện tử B3 : Đăng ký TK các loại ví điện tử PayZa LibertyReseerv PerfectMoney Ego Pay Hướng dẫn nạp tiền và mua Ad Package Tham gia nhóm của mình để được tư vấn tốt nhất và hỗ trợ mua bán các loại tiền điện tử để đầu tư!

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Hướng dẫn đăng kí và veri tài khoản Paypal


Đầu tiên các bạn truy cập vào địa chỉ tài khoản Paypal. Sau đó các bạn bấm vào Sign Up Today.
đăng ký tài khoản Paypal

Tiếp theo, tại mục Personal (cá nhân), bạn click nút Get Started.
đăng ký tài khoản Paypal

Sau đó, trong trang mới xuất hiện, bạn nhập các mục theo hướng dẫn như trong hình, chỉ cần các bạn lưu ý các mục sau:

1. Choose a password: Các bạn chọn mật khẩu cả số và chữ

2. Postal code: Các bạn bấm vào đây để lấy Postal code.
Đăng ký tài khoản Paypal

Ở trang tiếp theo, các bạn điền thông tin trên thẻ Visa theo hình, sau đó bấm Continue:
Đăng ký tài khoản Paypal

Vậy là đã hoàn tất bước đăng ký tài khoản. Đến bước này ta đã có thể giao dịch với paypal tuy nhiên vì chưa verified nên tài khoản của bạn sẽ bị giới hạn giao dịch. ( Điều này phiền toái nếu bạn giao dịch hàng nghìn $, tuy nhiên nếu chỉ giao dịch vài trăm $ thì không ảnh hưởng gì) chính vì vậy tốt nhất là hãy verified tài khoản của mình. Trước khi bắt đầu hãy đăng kí 1 thẻ Visa của 1 ngân hàng nào đó nhé. Tốt nhất là Visa của ngân hàng ACB.
Bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục verified tài khoản Paypal của mình.

Các bạn bấm vào Get verified để xác thực tài khoản của mình.
Đăng ký tài khoản Paypal

Sau đó Paypal sẽ gửi 1 email xác thực vào email mà bạn đăng ký. Hãy vào email của bạn và click vàoActivate My Account.
Đăng ký tài khoản Paypal

Kế tiếp, bạn nhập mật khẩu lúc đầu bạn đăng ký rồi bấm Login.
Đăng ký tài khoản Paypal

Lúc này,Paypal sẽ yêu cầu bạn nhập 2 câu hỏi bảo mật nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn! Nhập xong bạn bấm Submit.
Đăng ký tài khoản Paypal

Tiếp theo bạn sẽ nhận được thông báo tài khoản của bạn đã được kích hoạt, hãy bấm Go to my Account để trở về tài khoản Paypal. Giao diện như hình bên dưới, hãy click vào Continue.
Đăng ký tài khoản Paypal

Trong trang kế tiếp, bạn kiểm tra lại 1 lần nữa thông tin đăng ký của mình, nếu có sai sót thì bấm vàoChange để chỉnh sửa, nếu đã chính xác thì bấm vào Continue.
Đăng ký tài khoản Paypal

Lúc này, bạn có thể đăng nhập vào trang dịch vụ ACB Online để sao kê giao dịch giao dịch của mình. Trường hợp của Linh Dung thì đã đăng nhập và sao kê nhưng không thấy giao dịch này, mình đã gọi lên tổng đài của ACB là             1800 577 775       (Tổng đài miễn phí) để nhờ sự giúp đỡ phía ngân hàng. Giao dịch viên trả lời là phải mấy hôm giao dịch này mới xuất hiện trong sao kê, vì thế mình yêu cầu họ cung cấp luôn 4 số Paypal Code sau khi cung cấp thông tin chủ tài khoản. Đây cũng là 1 cách khá nhanh khi bạn gặp khó khăn trong việc sao kê từ ACB Online.

Hãy nhập 4 số ngân hàng cung cấp vào Paypal Code, rồi bấm Submit.
Đăng ký tài khoản Paypal

Bạn trở lại tài khoản của mình và tình trạng tài khoản Paypal của bạn là Verified. Chúc mừng bạn với những dự định kiếm tiền trong tương lai với tài khoản Paypal!
Lúc Verified tài khoản Paypal thì trong thẻ Visa của bạn sẽ bị trừ đi 1.95 USD, sau khi Verified xong thì Paypal sẽ hoàn trả lại 1.95 USD này vào tài khoản Paypal của bạn. Đấy cũng chính là lý do khi đi đăng ký thẻ Visa bạn cần mang tối thiểu 150,000 đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Muốn Mầu j Vào Đây

bạn rê chuột vào chọn mầu nền nhé!!

Bài viết Ngẫu Nhiên

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
blog Được Thiết Kế Bởi Lenmangkiemtien366
Copyright © 2011. Lên Mạng Kiếm Tiền - Bản Quyền HMC
Design by HMC Edit HMC
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
hahuyhoanglong byHMC