Bản Tin Online

Chào các bạn,theo thông tin từ phòng hội thảo của PC thì khoảng giữa tháng 11 PC sẽ tiến hành Restart.Tên gọi mới của Restart là ProfitShift Những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt ProfitShift lần này. Bây giờ chính là thời điểm tốt để các bạn mới tham gia có thể đầu tư. Những bạn nào đã đầu tư trước đây thì có 2 lựa chọn 1.Tiếp tục rút tiền cho đến hết 2.Tái đầu tư ngay từ bây giờ vì tính từ hôm nay các Package mới mua sẽ không bị ảnh hưởng bợi đợt ProfitShift giữa tháng 11 sắp tới. PC Panel sẽ sớm hoạt động trở lại. Nguyen Van Huy Representative of JustBeenPaid in Viet Nam Work for your success! Chào các bạn, mình đã viết 1 bài chi tiết về Profit Shift,các bạn có thể tham khảo tại blog.Bài viết chỉ mang tính chất tương đối vì mỗi lần Shift mỗi khác nên mình dựa theo FAQ của PC để viết http://lenmangkiemtien366.blogspot.com/ PC đã thông báo những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt Shift sắp tới nên hiện tại chính là thời điểm tốt để đầu tư và tái đầu tư. Chúng ta còn khoảng 3 tuần để chuẩn bị cho đợt Shift giữa tháng 11.
16/10 : Đã nhận được khoản tiền yêu cầu thanh toán từ 25/9 qua LR! Tình trạng Pending Payment quá 10 ngày thì các bạn cứ yên tâm chờ đợi chứ đừng cancel nhé! Do có 5 cổng thanh toán và có sự chênh lệch dòng tiền vào giữa các cổng nên dẫn đến tình trạng rút về cổng này thì nhanh mà cổng khác chậm hơn! MỖI NGÀY CÁC BẠN CẦN XEM ÍT NHẤT 3 QUẢNG CÁO ĐỂ ĐƯỢC NHẬN LÃI HÀNG NGÀY! Bắt đầu với ProfitClicking như thế nào? B1 : Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC B2 : Tìm hiểu về ví điện tử B3 : Đăng ký TK các loại ví điện tử PayZa LibertyReseerv PerfectMoney Ego Pay Hướng dẫn nạp tiền và mua Ad Package Tham gia nhóm của mình để được tư vấn tốt nhất và hỗ trợ mua bán các loại tiền điện tử để đầu tư!

Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Thông báo Đầu Tư profitclicking


Chào các bạn,theo thông tin từ phòng hội thảo của PC thì khoảng giữa tháng 11 PC sẽ tiến hành Restart.Tên gọi mới của Restart là ProfitShift
Những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt ProfitShift lần này.
Bây giờ chính là thời điểm tốt để các bạn mới tham gia có thể đầu tư.
Những bạn nào đã đầu tư trước đây thì có 2 lựa chọn
1.Tiếp tục rút tiền cho đến hết
2.Tái đầu tư ngay từ bây giờ vì tính từ hôm nay các Package mới mua sẽ không bị ảnh hưởng bợi đợt ProfitShift giữa tháng 11 sắp tới.
PC Panel sẽ sớm hoạt động trở lại.


Chào các bạn, mình đã viết 1 bài chi tiết về Profit Shift,các bạn có thể tham khảo tại blog.Bài viết chỉ mang tính chất tương đối vì mỗi lần Shift mỗi khác nên mình dựa theo FAQ của PC để viết
Xem Thêm Tại Đây
PC đã thông báo những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt Shift sắp tới nên hiện tại chính là thời điểm tốt để đầu tư và tái đầu tư.
Chúng ta còn khoảng 3 tuần để chuẩn bị cho đợt Shift giữa tháng 11.
Nguyen Van Huy
Representative of JustBeenPaid in Viet Nam
Work for your success!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Muốn Mầu j Vào Đây

bạn rê chuột vào chọn mầu nền nhé!!

Bài viết Ngẫu Nhiên

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
blog Được Thiết Kế Bởi Lenmangkiemtien366
Copyright © 2011. Lên Mạng Kiếm Tiền - Bản Quyền HMC
Design by HMC Edit HMC
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
hahuyhoanglong byHMC