HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SMART SIM VIETTEL
1. Nạp tiền cho các thuê bao viettel (bằng tài khoản Anypay Viettel):
- Nạp tiền đa hình thức: trả trước, trả sau
- Nạp tiền đa dịch vụ: dịch vụ Di động, Cố định, Cố định không dây (Homephone), Internet (ADSL), Internet không dây (Dcom)
- Thao tác
+ Bước 01: Chọn Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat khau/ Nap tien vien thong
+ Bước 02: Chon mang - chọn mạng viễn thông của thuê bao cần thanh toán (hiện tại chỉ áp dụng mạng Viettel)
+ Bước 03: Nhap hinh thuc - trả trước hoặc trả sau
+ Bước 04: Nhap ma dich vu – nhập mã dịch vụ cần thanh toán: 01 (Di động, Dcom), 02 (Cố định không dây), 03 (Cố định), 04 (Internet). Có thể tra cứu bằng cách: Viettel Smart/ Thanh toan da mang/Nhap mat khau/ Danh sach ma dich vu.
+ Bước 05: Nhap so thue bao - nhập số thuê bao cần thanh toán hoặc nhập account (đối với dịch vụ internet)
+ Bước 06: Nhap so tien - Nhập số tiền cần thanh toán cho thuê bao. Số tiền thanh toán là bội số của 1.000 đồng, và tối thiểu 5.000 đồng
+ Bước 07: Nhấn Ok để xác nhận lại nội dung thông báo: “Xac nhan nap cho thue bao…, mang…., ma dich vu…, hinh thuc…, so tien… dong”
==> hệ thống sẽ trả lại kết quả thành công hoặc lỗi không thành công tương ứng.
2. Nạp tài khoản online (Chưa triển khai)
- Mục đích:
+ Nạp tiền cho các dịch vụ khác như Game online, các dịch vụ sử dụng hóa đơn như truyền hình cáp, điện, nước….
+ Số tiền nạp cho các dịch vụ khác này được trừ trong tài khoản Anypay Viettel của chủ sim Smart, hoặc mặt hàng Anypay Viettel trong kho hàng của chủ Sim quản lý
- Thao tác:
+ Bước 01: Chọn Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat khau/ Nap tai khoan online
+ Bước 02: Nhap ma dich vu – nhập mã dịch vụ online cần thanh toán, Có thể tra cứu bằng cách: Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat khau/ Danh sach ma dich vu
+ Bước 03: Nhap TK dich vu - nhập số tài khoản (số thuê bao) của dịch vụ cần thanh toán tiền.
+ Bước 04: Nhap so tien: Nhập số tiền cần thanh toán cho thuê bao. Số tiền thanh toán là bội số của 1.000 đồng, và tối thiểu là 5.000 đồng
+ Bước 05: Nhấn Ok để xác nhận lại nội dung thông báo: “Xac nhan nap cho TK …, ma dich vu…, so tien… dong”
==> hệ thống sẽ trả lại kết quả thành công hoặc lỗi không thành công tương ứng.
3. Chuyển tiền giữa các sim đa năng
- Mục đích:
+ Chuyển tiền Anypay Viettel giữa các Smart Sim, việc chuyển tiền này là một hình thức trao đổi hàng hóa, không tính phí bán hàng, không phải hình thức thanh toán tiền cước viễn thông cho nhau.
- Thao tác:
+ Bước 01: Chọn Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat khau/ Chuyen tien
+ Bước 02: Chon mang – Chọn Viettel để chuyển tiền giữa các tài khoản Viettel.
+ Bước 03: Nhap so thue bao - nhập số thuê bao cần chuyển tiền tới
+ Bước 04: Nhap so tien - nhập số tiền cần chuyển. Số tiền chuyển đi phải là bội số của 1.000 đồng, và tối thiểu là 5.000 đồng
à hệ thống xác nhận số tiền cần chuyển
+ Bước 05: Nhấn Ok để xác nhận lại nội dung thông báo: “Xac nhan chuyen cho thue bao…, so tien… dong”
==> hệ thống sẽ trả lại kết quả thành công hoặc lỗi không thành công tương ứng.
4. Kiểm tra số dư
- Mục đích:
+ Kiểm tra số dư hiện có trong tài khoản Anypay Viettel
- Thao tác:
+ Bước 01: Chọn Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat / Kiem tra so du
+ Bước 02: Chon mang: chọn Viettel
==> hệ thống sẽ trả lại kết quả tương ứng từng trường hợp
- “So du trong tai khoan Anypay cua Quy khach la … dong, ma giao dich …. Tran trong cam on!”
5. Kiểm tra số bán ngày hôm nay
- Mục đích:
+ Kiểm tra số tiền nạp được trong ngày đến thời điểm lấy báo cáo (số tiền nạp trong ngày bao gồm cả số tiền thanh toán viễn thông và số tiền thanh toán cho các dịch vụ khác)
- Thao tác:
+ Bước 01: Chọn Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat khau/ So ban hom nay
+ Bước 02: Chon mang: chọn Viettel để kiểm tra số bán được trong ngày từ tài khoản Anypay Viettel.
==> hệ thống sẽ trả lại kết quả tương ứng với từng lựa chọn như sau:
“So tien da ban hom nay cua Quy khach la: VT: … dong; so tien da chuyen la … dong. Quy khach con … dong trong tai khoan Anypay, ma giao dich …”.
6. Đổi mật khẩu
- Mục đích:
+ Đổi lại mật khẩu nạp/chuyển tiền Anypay.
- Thao tác:
+ Bước 01: Chọn Viettel Smart/ Thanh toan da mang/ Nhap mat khau/ Doi MK da mang
+ Bước 02: Nhap MK moi - nhập mật khẩu mới
+ Bước 03: Xac thuc MK moi - nhập lại mật khẩu mới
==> hệ thống sẽ trả lại kết quả đổi mật khẩu thành công.
Liên hệ:
Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam VNPAY
VP Miền Bắc - Trung: P306A, 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
04 8585 8885 - 04 8586 9996 - 0949 801 888 - 0914 255 976 - 0986 223 408
Email: sales_hn@vnpay.vn
VP Miền Nam - Trung: Lầu 4, G420, tòa nhà The Manor II, phường 22, Bình Thạnh, HCM
Liên hệ:
Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam VNPAY
VP Miền Bắc - Trung: P306A, 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
04 8585 8885 - 04 8586 9996 - 0949 801 888 - 0914 255 976 - 0986 223 408
Email: sales_hn@vnpay.vn
VP Miền Nam - Trung: Lầu 4, G420, tòa nhà The Manor II, phường 22, Bình Thạnh, HCM
08 6292.4666- 08 3507 4546 – 0917 432 464 –0916 800 729
Email: sales_hcm@vnpay.vn
Trung tâm CSKH: 1900 5555 77
Email: sales_hcm@vnpay.vn
Trung tâm CSKH: 1900 5555 77
0 nhận xét:
Đăng nhận xét