Bản Tin Online

Chào các bạn,theo thông tin từ phòng hội thảo của PC thì khoảng giữa tháng 11 PC sẽ tiến hành Restart.Tên gọi mới của Restart là ProfitShift Những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt ProfitShift lần này. Bây giờ chính là thời điểm tốt để các bạn mới tham gia có thể đầu tư. Những bạn nào đã đầu tư trước đây thì có 2 lựa chọn 1.Tiếp tục rút tiền cho đến hết 2.Tái đầu tư ngay từ bây giờ vì tính từ hôm nay các Package mới mua sẽ không bị ảnh hưởng bợi đợt ProfitShift giữa tháng 11 sắp tới. PC Panel sẽ sớm hoạt động trở lại. Nguyen Van Huy Representative of JustBeenPaid in Viet Nam Work for your success! Chào các bạn, mình đã viết 1 bài chi tiết về Profit Shift,các bạn có thể tham khảo tại blog.Bài viết chỉ mang tính chất tương đối vì mỗi lần Shift mỗi khác nên mình dựa theo FAQ của PC để viết http://lenmangkiemtien366.blogspot.com/ PC đã thông báo những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt Shift sắp tới nên hiện tại chính là thời điểm tốt để đầu tư và tái đầu tư. Chúng ta còn khoảng 3 tuần để chuẩn bị cho đợt Shift giữa tháng 11.
16/10 : Đã nhận được khoản tiền yêu cầu thanh toán từ 25/9 qua LR! Tình trạng Pending Payment quá 10 ngày thì các bạn cứ yên tâm chờ đợi chứ đừng cancel nhé! Do có 5 cổng thanh toán và có sự chênh lệch dòng tiền vào giữa các cổng nên dẫn đến tình trạng rút về cổng này thì nhanh mà cổng khác chậm hơn! MỖI NGÀY CÁC BẠN CẦN XEM ÍT NHẤT 3 QUẢNG CÁO ĐỂ ĐƯỢC NHẬN LÃI HÀNG NGÀY! Bắt đầu với ProfitClicking như thế nào? B1 : Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC B2 : Tìm hiểu về ví điện tử B3 : Đăng ký TK các loại ví điện tử PayZa LibertyReseerv PerfectMoney Ego Pay Hướng dẫn nạp tiền và mua Ad Package Tham gia nhóm của mình để được tư vấn tốt nhất và hỗ trợ mua bán các loại tiền điện tử để đầu tư!

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Rút Tiền Từ Payza Về Bank Tại Việt Nam


Hiện tại giá Pz ở thị trường vẫn ở mức thấp hơn bình thường do nguồn cung từ ZR rất dồi dào,mặt khác Pz không chơi với HYIP,egopay còn mới và phí cao nên giới đầu tư đang e ngại khi thu mua Pz và chuyển đổi qua egopay.
(hàng khi rút về tại ACB-chấp nhận mất toi 25$ để thử nghiệm)
Vì vậy bán Pz ở thời điểm này sẽ thiệt hại khá nhiều.
Nếu bạn có lượng Pz lớn thì hãy rút về bank tại Việt nam,sau khi trừ chi phí,với số lượng 1k$ bạn sẽ được tỷ giá tầm 20.2Kvnd/1usd.Nếu rút số lượng lớn hơn thì tỷ giá sẽ được cao hơn,có thể lên tới 20.7 do chi phí là không đổi.
Lenmangkiemtien đã thử nghiệm rút 200Pz$ về ACB bank và nhận thấy như sau :
-Ngân hàng không tự chuyển thành tiền Việt mà phải ra chi nhánh rút tiền USD hoặc rút tiền Việt sau khi quy đổi với bank ở tỷ giá mua vào.
Nếu bạn lựa chọn lấy USD thì bạn phải trả thêm phí 2$,cộng thêm phí 15$ của Pz,5$ phí đại lý thu đổi của Pz,5$ phí của bank thì tổng phí bạn phải nộp cho các bên là :
2+15+4+4=25$.
Nếu bạn lấy tiền Việt thì chỉ phải mất 23$ chi phí.
Thời gian rút từ Pz về bank là 07 ngày làm việc với lần đầu,các lần sau từ 3~4 ngày làm việc.
Thời gian để tiền ghi có tại ACB rơi vào khoảng 1 tuần.
So với VCB thì ACB kém xa về sự tiện lợi và chi phí :
-Chi phí tổng cộng về tới VCB chỉ là 20$.
-Tự quy đổi thành tiền Việt,không phải ra chi nhánh mà chỉ việc rút qua ATM.
-Thời gian khoảng 5 ngày là tiền sẵn sàng để ”được chi tiêu”.
Tuy vậy ACB vẫn khá hơn Techcombank vì bên ngân hàng kỹ thương yêu cầu phải :
-Có tài khoản USD,khi lập tài khoản bạn cần nạp vào 40$.Khi rút tiền bạn buộc phải ra chi nhánh rút USD hoặc bán lại USD cho ngân hàng nếu bạn muốn có tiền Việt.
-Hiện tại chưa xác minh được chi phí cũng như thời gian của Techcombank.
***Lưu ý : 
-Khi rút về bank,để tránh sự cố đáng tiếc,tên của bạn trong tài khoản PZ phải đúng như tên trong tài khoản ngân hàng theo trình tự.(Riêng Techcombank chấp nhận đảo ngược).
-Bạn nên hỏi nhân viên tổng đài tư vấn (có số tổng đài trên trang chủ) của từng bank về thông địa chỉ bank,SWIFT code khi add bank và các quy định,thủ tục khi rút tiền về Bank để tránh bỡ ngỡ và giảm thiểu rủi ro cũng như chi phí đi lại!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Muốn Mầu j Vào Đây

bạn rê chuột vào chọn mầu nền nhé!!

Bài viết Ngẫu Nhiên

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
blog Được Thiết Kế Bởi Lenmangkiemtien366
Copyright © 2011. Lên Mạng Kiếm Tiền - Bản Quyền HMC
Design by HMC Edit HMC
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
hahuyhoanglong byHMC