Bản Tin Online

Chào các bạn,theo thông tin từ phòng hội thảo của PC thì khoảng giữa tháng 11 PC sẽ tiến hành Restart.Tên gọi mới của Restart là ProfitShift Những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt ProfitShift lần này. Bây giờ chính là thời điểm tốt để các bạn mới tham gia có thể đầu tư. Những bạn nào đã đầu tư trước đây thì có 2 lựa chọn 1.Tiếp tục rút tiền cho đến hết 2.Tái đầu tư ngay từ bây giờ vì tính từ hôm nay các Package mới mua sẽ không bị ảnh hưởng bợi đợt ProfitShift giữa tháng 11 sắp tới. PC Panel sẽ sớm hoạt động trở lại. Nguyen Van Huy Representative of JustBeenPaid in Viet Nam Work for your success! Chào các bạn, mình đã viết 1 bài chi tiết về Profit Shift,các bạn có thể tham khảo tại blog.Bài viết chỉ mang tính chất tương đối vì mỗi lần Shift mỗi khác nên mình dựa theo FAQ của PC để viết http://lenmangkiemtien366.blogspot.com/ PC đã thông báo những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt Shift sắp tới nên hiện tại chính là thời điểm tốt để đầu tư và tái đầu tư. Chúng ta còn khoảng 3 tuần để chuẩn bị cho đợt Shift giữa tháng 11.
16/10 : Đã nhận được khoản tiền yêu cầu thanh toán từ 25/9 qua LR! Tình trạng Pending Payment quá 10 ngày thì các bạn cứ yên tâm chờ đợi chứ đừng cancel nhé! Do có 5 cổng thanh toán và có sự chênh lệch dòng tiền vào giữa các cổng nên dẫn đến tình trạng rút về cổng này thì nhanh mà cổng khác chậm hơn! MỖI NGÀY CÁC BẠN CẦN XEM ÍT NHẤT 3 QUẢNG CÁO ĐỂ ĐƯỢC NHẬN LÃI HÀNG NGÀY! Bắt đầu với ProfitClicking như thế nào? B1 : Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC B2 : Tìm hiểu về ví điện tử B3 : Đăng ký TK các loại ví điện tử PayZa LibertyReseerv PerfectMoney Ego Pay Hướng dẫn nạp tiền và mua Ad Package Tham gia nhóm của mình để được tư vấn tốt nhất và hỗ trợ mua bán các loại tiền điện tử để đầu tư!

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Hướng Dẫn Làm Thẻ VISA/MasterCard Và Mở Tài Khoản Ngân Hàng Để Sử Dụng Trong PayPal


  Để sử dụng tốt nhất PayPal, bạn cần có:

   + Một Thẻ VISA/MasterCard Debit/Credit (tham khảo thêm tư vấn chọn thẻ Debit/Credit), thẻ này dùng để xác nhận tài khoản PayPal để có thể gửi nhận tiền không giới hạn. Ngoài ra, khi bạn thanh toán online bằng PayPal, khi không đủ tiền trong tài khoản PayPal sẽ tự rút tiền từ thẻ này ra để thanh toán. Thẻ này gồm các thông tin 16 chữ số mã thẻ, 3 số bảo mật nằm đàng sau thẻ, ngày hết hạn và tên chủ thẻ, bạn sẽ cần các thông tin này khi sử dụng thanh toán trực tuyến.
Lưu ý: khi làm thẻ có thể bạn sẽ có sẵn khoảng 100000 vnd trong tài khoản thẻ, nhưng số tiền này là tiền ký quỹ, không thể sử dụng cũng như verify được, nên trước khi verify, bạn phải nạp thêm khoảng 50000 để việc verify suôn sẻ. 
  • ACB là Ngân Hàng Tốt Nhất Để Verify Và Rút Tiền PayPal

  • Debit Card, Credit Card và Prepaid - Nên Chọn Loại Nào

   + Một tài khoản ngân hàng, tài khoản này dùng để rút tiền về Việt Nam. TÀI KHOẢN NÀY KHÔNG PHẢI TÀI KHOẢN ATM, TÀI KHOẢN THẺ VISA/MASTERCARD. Tài khoản này bạn phải ra trực tiếp ngân hàng để mở. Khi mở bạn có thể chọn tài khoản USD hoặc tài khoản VND, nhưng khi rút tiền từ PayPal về thì đều bị chuyển thành VND với tỉ giá liên ngân hàng cả. Khi đã mở bạn sẽ có số tài khoản ngân hàng, và để rút tiền bạn cần có SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng bạn đã mở. Bạn có thể hỏi nhân viên ngân hàng hoặc xem danh sách các SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng tại đây.

     VNPayPal xin nhắc lại một lần nữa là hiện nay ở Việt Nam, bạn chưa thể rút tiền trực tiếp vào tài khoản của thẻ VISA, thẻ ATM, mà phải rút vào tài khoản ngân hàng. Đặc biệt, tại ngân hàng ACB và ngân hàng Eximbank thì tài khoản ngân hàng và tài khoản thẻ Visa được liên kết với nhau, nên bạn có thể sử dụng 16 chữ số mã thẻ của thẻ Visa làm tài khoản ngân hàng để rút tiền. Bạn xem thêm bài viết: Ngân hàng tốt nhất cho Verify và rút tiền PayPal.

Hướng Dẫn Làm Thẻ VISA Và Mở Tài Khoản Ngân Hàng Để Sử Dụng Trong PayPal


     Để làm thẻ hoặc mở tài khoản ngân hàng khá đơn giản, bạn có thể ra ngân hàng gần nhất để yêu cầu nhân viên, nhưng VNPayPal cũng xin được nói sơ qua:
   - Để làm thẻ VISA/Master Card: bạn chỉ cần mang CMND ra ngân hàng và bạn sẽ được một phiếu khai thông tin cá nhân, bạn chỉ cần khai chính xác các thông tin rồi nộp lại, đóng thêm khoảng 100.000 vnd là phí thường niên. Khoảng vài ngày đến 1 tuần là sẽ có thẻ.
   - Mở tài khoản ngân hàng: cũng tương tự với làm thẻ. Khi đã mở bạn sẽ có số tài khoản ngân hàng, và để rút tiền bạn cần có SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng bạn đã mở. Bạn có thể hỏi nhân viên ngân hàng hoặc xem danh sách các SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng tại đây.

   Lưu ý với ngân hàng ACB: Khi ra làm thẻ bạn sẽ có 2 lựa chọn là thẻVisa Prepaid (tên trước đây là Visa Debit) không liên kết với tài khoản ngân hàng và thẻ Visa Debit (loại thẻ mới phát hành của ACB từ tháng 08/2010) có liên kết. Với thẻ Visa Debit có liên kết bạn phải chịu thêm phụ phí duy trì 10.000 vnd mỗi tháng nếu tài khoản dưới 500.000 vnd (nếu trên 500.000 vnd thì miễn phụ phí). VÌ VẬY, BẠN CHỈ CẦN LÀM THẺ VISA PREPAID LÀ CÓ THỂ RÚT TIỀN TỪ PAYPAL, KHÔNG BẮT BUỘC PHẢI LÀM THẺ VISA DEBIT. Các thẻ Visa Debit trước đây (nay đổi thành Visa Prepaid) vẫn có thể rút tiền từ PayPal bình thường. 2 loại thẻ này đều có thể dùng để verify và rút tiền từ PayPal.

   LƯU Ý: Gần đây VNPayPal nhận được khá nhiều thắc mắc và khá nhiều ý kiến về việc không verify được PayPal với thẻ Visa/Master Card của ngân hàng VCB. Vì vậy, bạn nên tránh sử dụng thẻ của ngân hàng này để hạn chế rủi ro. Hiện chỉ có thẻ Visa Debit của VCB gặp tình trạng này, nếu muốn sử dụng của ngân hàng VCB bạn hãy làm thẻ VISA CREDIT.
    Nếu có gì thiếu sót xin bạn bổ sung giúp VNPayPal bằng cách comment, xin cảm ơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Muốn Mầu j Vào Đây

bạn rê chuột vào chọn mầu nền nhé!!

Bài viết Ngẫu Nhiên

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
blog Được Thiết Kế Bởi Lenmangkiemtien366
Copyright © 2011. Lên Mạng Kiếm Tiền - Bản Quyền HMC
Design by HMC Edit HMC
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
hahuyhoanglong byHMC