Bản Tin Online

Chào các bạn,theo thông tin từ phòng hội thảo của PC thì khoảng giữa tháng 11 PC sẽ tiến hành Restart.Tên gọi mới của Restart là ProfitShift Những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt ProfitShift lần này. Bây giờ chính là thời điểm tốt để các bạn mới tham gia có thể đầu tư. Những bạn nào đã đầu tư trước đây thì có 2 lựa chọn 1.Tiếp tục rút tiền cho đến hết 2.Tái đầu tư ngay từ bây giờ vì tính từ hôm nay các Package mới mua sẽ không bị ảnh hưởng bợi đợt ProfitShift giữa tháng 11 sắp tới. PC Panel sẽ sớm hoạt động trở lại. Nguyen Van Huy Representative of JustBeenPaid in Viet Nam Work for your success! Chào các bạn, mình đã viết 1 bài chi tiết về Profit Shift,các bạn có thể tham khảo tại blog.Bài viết chỉ mang tính chất tương đối vì mỗi lần Shift mỗi khác nên mình dựa theo FAQ của PC để viết http://lenmangkiemtien366.blogspot.com/ PC đã thông báo những Package mua từ hôm nay (26/10) sẽ không bị ảnh hưởng bởi đợt Shift sắp tới nên hiện tại chính là thời điểm tốt để đầu tư và tái đầu tư. Chúng ta còn khoảng 3 tuần để chuẩn bị cho đợt Shift giữa tháng 11.
16/10 : Đã nhận được khoản tiền yêu cầu thanh toán từ 25/9 qua LR! Tình trạng Pending Payment quá 10 ngày thì các bạn cứ yên tâm chờ đợi chứ đừng cancel nhé! Do có 5 cổng thanh toán và có sự chênh lệch dòng tiền vào giữa các cổng nên dẫn đến tình trạng rút về cổng này thì nhanh mà cổng khác chậm hơn! MỖI NGÀY CÁC BẠN CẦN XEM ÍT NHẤT 3 QUẢNG CÁO ĐỂ ĐƯỢC NHẬN LÃI HÀNG NGÀY! Bắt đầu với ProfitClicking như thế nào? B1 : Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC B2 : Tìm hiểu về ví điện tử B3 : Đăng ký TK các loại ví điện tử PayZa LibertyReseerv PerfectMoney Ego Pay Hướng dẫn nạp tiền và mua Ad Package Tham gia nhóm của mình để được tư vấn tốt nhất và hỗ trợ mua bán các loại tiền điện tử để đầu tư!

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Tuyển Nhân Viên Gõ Captcha





Admin
Hỗ trợ đăng ký, cấp acc, giải đáp thắc mắc



Quản lý
Hỗ trợ thanh toán
Chúng tôi chỉ hỗ trợ những vấn đề liên quan đến công việc, và chỉ trả lời những gì chưa có trong hướng dẫn, mọi người vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi pm yahoo để hỏi nhé, thank mọi người.!
TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI?
Những ưu điểm của trang Vieclamonline24h7
Được cấp tài khoản làm việc (acc) và phần mềm làm việc miễn phí.
Nếu bị khóa tài khoản vĩnh viễn cũng không bị phạt tiền.
Được hướng dẫn tận tình, chu đáo, giải quyết thắc mắc, sự cố làm việc một cách nhanh nhất có thể, với đội ngũ quản lý nhiệt tình, có kinh nghiệm trong quản lý và đã làm việc lâu năm với công việc captcha.
Được hưởng các chế độ ưu đãi mà các trang khác không có như tăng cấp độ với các bạn làm việc lâu ngày, hưởng hoa hồng giới thiệu ( nếu các bạn không có thời gian làm việc thì có thể giới thiệu để hưởng hoa hồng )... và các chế độ ưu đãi khác.

Chúng tôi cam kết sẽ giúp đỡ các bạn làm tốt công việc! 
                                                                                                                                                                                               Thân! Admin.
Đây là một công việc hết sức đơn giản là gõ captcha 
(không phải gõ văn bản) Xem video hướng dẫn nhé.
Để làm được việc này bạn cần những gì:

  1. Biết sử dụng internet, có khả năng đánh máy
  2. Một hộp thư điện tử (email, yahoo,gmail...)
  3. Siêng năng và có trách nhiệm với công việc
  4. Chúng tôi chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng ATM của bạn ( các bạn chịu phí), ngân hàng vietcombank không tốn phí ( nên dùng ATM ngân hàng này)  hoặc nếu không có atm có thể nạp tiền vào điện thoại, hoàn toàn miễn phí và rất an toàn.
  5. Các bạn có thể sử dụng thẻ của bạn bè hoặc người thân, nhớ điền tên chủ thẻ ở mục TK ngân hàng
    Các bạn click vào đây để xem video hướng dẫn làm việc 
    ( Chỉ cần gõ như video là được)                




1. Captcha là gì?



3. Tại sao bạn được trả tiền để gõ 
Captcha?Captcha là một chuỗi ký tự, chúng được sử dụng rất nhiều trong việc xác nhận tài khoản khi bạn đăng kí email hay thành viên của một trang web hay forum nào đó và dùng  để tăng số lượng truy cập của 1 web giúp web đó bán được giá cao hơn .
Ở nước ngoài người ta không có thời gian nên người ta thuê mình làm và trả tiền.
2. Ở hình bên là 1 ví dụ khi đăng ký gmail, các bạn phải nhập đoạn mã phía dưới, captcha là chuỗi "ensuchat testament"Captcha có thể là chữ, là số, hay cả chữ và số và có thể có thêm ký tự đặc biệt như: @#$%&!... nữa. Tùy từng dự án mà có cách gõ khác nhau.

Dữ liệu bạn gõ sẽ được gửi đi để đăng ký acount các forum,mail....và người trả tiền là website trung gian thuê chúng ta gõ.
4. Gõ Captcha có chắc chắn kiếm được tiền không?
Đảm bảo với các bạn là chắc chắn 100%, các bạn có thể đăng kí làm thử trong 1-2h (được khoảng 1$) sau đó các bạn có thể lên trực tiếp nhận tiền tại địa chỉ liên hệ.
5. Bạn có thể kiếm được bao nhiêu 1 tháng?
Tùy vào lượng ô captcha bạn gõ mà mức thu nhập trong khoảng 25$-150$ (sau 2,3 tháng các bạn gõ quen và được bonus thêm có thể lên đến 200$/tháng)
6. Ưu điểm của hình thức kiếm tiền bằng gõ CaptCha:
- Bạn chủ động được mức thu nhập của mình. Làm việc ngay tại nhà vào bất kì thời gian nào, không phải lo lắng về vấn đề xăng xe, tắc đường...
- Công việc hết sức đơn giản: chỉ cần gõ lại những kí tự xuất hiện trên màn hình, có thể kết hợp chat yahoo, nghe nhạc, chơi game online (để chế độ auto)..
- Bạn vừa luyện đánh máy lại có thể kiếm tiền, sau vài tuần làm việc bạn sẽ bất ngờ về trình độ đánh máy của mình, hình thức thanh toán cực nhanh với mức nhỏ nhất là 1$.
7. Ai có thể tham gia kiếm tiền bằng cách này?
Đây là hình thức kiếm tiền đơn giản, bạn sẽ nhận tiền bằng chính sức lao động của mình, yêu cầu phải có máy tính nối mạng Internet. Thích hợp với sinh viên và những người thường xuyên sử dụng Internet. Phù hợp với những người kiên nhẫn vì ban đầu gõ chậm sẽ rất chán, sau quen dần sẽ gõ rất nhanh (lớn hơn1000 ô/h) cộng với mức thưởng lớn nhất là 200% (tức là bạn gõ được 1$ sẽ được cộng thêm 2$ nữa đối với dự án Kolo) như vậy mức cao nhất mà bạn có thể đạt được khoảng 1.5$->2.5$/h,tuy nhiên những người không kiên nhẫn thường nhanh chán và bỏ cuộc. Đây cũng là một cách để bạn thử thách tính kiên nhẫn của mình.
Thu nhập:
- Đối với người mới, nhìn chữ chưa quen nên có thể gõ chậm và chỉ đạt mức 500captcha/ 1h, nhưng đối với người có kinh nghiệm và đặc biệt có thể gõ 10 ngón mà không nhìn bàn phím thì tốc độ sẽ nhanh hơn, có thể đạt 1000 - 1500 captcha/ 1h. <=> 1$. Như vậy mỗi ngày chỉ cần làm 5h thì trung bình 1 tháng các bạn nhận được 150$ <=> 3.000.000vnđ. Cũng đủ để chi tiêu phải không các bạn.
Bạn giới thiệu được 3 người tham gia trở lên và 3 người đó làm việc tốt, có xác nhận thanh toán 2 tuần trở lên thì bạn sẽ được tăng giá lên 500vnđ/1$ bạn làm việc được.
Nếu 6 người trở lên sẽ tăng giá 1000vnđ/1$.
- Công việc này đòi hỏi sự kiên nhẫn và siêng năng, nếu bạn cảm thấy không phù hợp thì chúng tôi khuyên bạn không nên làm công việc này. Lương có thể rất cao nếu bạn làm việc chăm chỉ và có khoa học,và có đầu óc kinh doanh với chế độ hoa hồng. Công việc này bạn có thể làm mọi nơi, mọi lúc có mạng internet.
Đây chỉ là thu nhập thêm ngoài giờ, nếu muốn là thu nhập chính các bạn phải cố gắng hơn.
Hướng dẫn đăng ký tài khoản ngân hàng trên bảo kim để rút tiền về ATM. Xem ở mục Hướng dẫn đăng ký bảo kim.
     Chúc các bạn làm việc tốt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Muốn Mầu j Vào Đây

bạn rê chuột vào chọn mầu nền nhé!!

Bài viết Ngẫu Nhiên

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
blog Được Thiết Kế Bởi Lenmangkiemtien366
Copyright © 2011. Lên Mạng Kiếm Tiền - Bản Quyền HMC
Design by HMC Edit HMC
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
hahuyhoanglong byHMC